Friday, January 4, 2008

நான்

கதகதப்பைத் தேடி
தகித்துக் கொண்டிருந்த
காமத்தின் வீரியத்தில்
தனிமைதேடி அலைகிறதென் மனம்
திருமணத்திற்கு முன்பு வரை
சக நண்பர்களுடன் பேசுகையில்
"பொம்பள பொண்ணா அடக்க
ஒடுக்கமா இருக்காளா பாரு
வரவன் போரவன் கிட்டெல்லாம்
பல்ல இளிச்சிட்டு..."
என்னும் அம்மா
இப்போதெல்லாம்
"அவரு அப்படி இப்படி இருந்தாலும்
நீதான் அட்ஜஸ் பண்ணி
அவர சந்தோஷபடுத்தனும்"
என்னும் அறிவுரையோடு
(காமக்)களம் இறக்குகிறாள்
வயதின் பசியைத் தீர்த்துக் கொள்ள
வார்த்தைகளால் கூட விளையாடாதவள்
இன்றோ,
ஐஎஸ்ஐ முத்திரையிடப்பட்ட
உனக்கான உணவு நான்.
பக்தியில் அழிக்கப்பட வேண்டிய
'நான்' போல்
நான் இருப்பதே இல்லை
வாழ்வின் கடைசி வரை
இப்போது எங்கே இருக்கிறான் இறைவன்
நான் அழிந்து வாழும் எனக்கு
காட்சி அளிக்கச் சொல்
அவனை அடையாளப்படுத்தி
அடக்கிய உங்களுக்கு
அடையாளப்படுத்துகிறேன்
"நான்" யாரென்று.

No comments:

Listed in tamizmaNam.com, where bloggers and readers meet :: தமிழ்மணம்.காம்-ல் பட்டியலிடப்பட்டு, திரட்டப்படுகிறது

More than a Blog Aggregator